Hệ thống tivi tại khách sạn đóng vai trò khá quan trọng trong tạo nên trải nghiệm của khách hàng tại khách sạn. Vì vậy, tiêu chuẩn của hotel TV có nhiều điều cần lưu ý. Trong bài viết này BKC sẽ đưa đến cho bạn đọc những tiêu chuẩn của hotel TV từ cả hai phía khách hàng và nhà đầu tư là các doanh nghiệp.
Điều khách hàng mong muốn ở hệ thống hotel TV
Hoạt động giải trí trong phòng khách sạn đã trở thành một trong những yếu tố chính trải nghiệm của khách về khách sạn. Khách ở các loại khách sạn khác nhau có nhu cầu khác nhau, nhưng gần 75% khách sử dụng dịch vụ giải trí trong phòng và 28% cho biết điều đó “cực kỳ quan trọng” đối với trải nghiệm khách sạn tổng thể của họ. Khách ưu tiên công nghệ hiện đại trong khách sạn đến mức sẵn sàng bỏ qua các tiện nghi như trung tâm dịch vụ doanh nhân (34%), trung tâm thể dục (27%), spa (24%) hoặc dịch vụ phòng (15%).
Vậy, đối với khách hàng, điều họ mong muốn ở một chiếc tivi trong phòng khách sạn khi mà xu hướng tận hưởng các hoạt động giải trí tại phòng tăng cao là gì?
✔️ Kết nối linh hoạt: Khách hàng ưu thích những sản phẩm có thể giúp họ xem dịch vụ truyền hình linh hoạt, trình chiếu các nội dung theo yêu cầu, phát trực tuyến các nội dung qua các ứng dụng truyền hình phổ biến như Netflix, Disney +, HBO, Hulu hay thậm chí là kết nối với thiết bị của họ để phát nội dung riêng.
✔️ Khả năng điều khiển: Khách hàng đa phần thích những trải nghiệm được cá nhân hóa và cho họ cảm giác được quản lý trải nghiệm của chính mình. Chính vì vậy một công nghệ cho phép khách hàng thực hiện việc này dễ dàng trên chiếc tivi trong phòng là điều họ mong muốn.
✔️ Thao tác đơn giản: Không phải ai cũng là những cao thủ công nghệ, chính vì vậy nên đảm bảo hệ thống tivi của bạn hoạt động trơn tru nhất có thể, cũng như nó sở hữu một giao diện khiến cho người dùng thích tương tác.
Điều doanh nghiệp tìm kiếm ở hệ thống hotel TV
Trước khi lựa chọn hệ thống tivi cho chuỗi khách sạn hay cửa hàng của mình, doanh nghiệp nên hiểu rõ sự khác biệt giữa màn hình tiêu dùng và màn hình thương mại. Tất nhiên bạn có thể tới cửa hàng để mua hàng loạt tivi thông minh trang bị cho chuỗi cửa hàng, khách sạn. Nhưng những giải pháp, những gợi ý tính năng sau đây có thể khiến bạn suy nghĩ lại về việc đầu tư thích đáng hơn cho một giải pháp truyền hình thương mại dành riêng cho các khách sạn.
Doanh nghiệp nên kỳ vọng gì ở hệ thống màn hình chuyên dụng phù hợp cho khách sạn?
Khả năng tùy biến
Một hệ thống cho phép bạn thực hiện các hoạt động như kiểm soát quyền truy cập vào các tính năng cụ thể, tùy chỉnh menu, thêm các lời chào mừng được cá nhân hóa, quản lý nội dung dễ dàng và thích ứng với các thay đổi, nâng cấp trong tương lai thì đó xứng đáng là một hệ thống để bạn bỏ tiền đầu tư.
Khả năng tương thích
Nếu như bạn không có ý định sẽ tách hoặc xây dựng một hệ thống với những thuộc tính hoàn toàn mới thì các sản phẩm tivi trong cùng hệ thống cần có khả năng tương thích với cơ sở hạ tầng của bạn hiện tại.
Khả năng kết nối
Ở trường hợp khách muốn kết nối với tivi để đưa nội dung của họ lên màn hình lớn, tất nhiên bạn cần đặt tiêu chí thao tác đơn giản, dễ dàng lên hàng đầu đối với một hệ thống tivi khách sạn. Lúc này những sản phẩm mang lại khả năng kết nối dữ liệu đa dạng nên được ưu tiên hơn cả.
Chất lượng âm thanh
Kể cả chất lượng hiển thị đạt tiêu chuẩn thì âm thanh kém cũng có thể phá hỏng trải nghiệm của người dùng. Vì vậy hệ thống âm thanh cũng là một yếu tố cần được xét đến.
Trên đây là một số chia sẻ về tiêu chuẩn hotel TV, khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ BKC để nhận tư vấn cụ thể.
Theo dõi blog của BKC để biết thêm những thông tin hữu ích.
3 lý do nên trở thành đối tác của BKC Groups
-
Đội ngũ chuyên nghiệp
-
Đồng hành phát triển bền vững
-
Tận tâm - Thấu hiểu - Đáng tin cậy
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp:
BKC Groups
Head Office: Số 10 Lô A10 khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh TP.HCM: 361 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình
Điện thoại liên hệ: 0981089605
Website: bachkhoahn.vn
Email: support@bachkhoahn.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/bkcgroups/