Hệ thống LYNK REACH 4.0 của Samsung kết hợp lợi ích của các công nghệ khách sạn SINC và REACH nhằm mang đến một giải pháp quản lý nội dung toàn diện. LYNK REACH 4.0 nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ có hiệu quả nâng cao và cung cấp các tính năng như nhiều kênh cung cấp thông tin hơn, các lựa chọn trao đổi thông tin thuận tiện và quản lý phòng hiệu quả. Cùng BKC tìm hiểu về giải pháp quản lý tivi chuyên dụng dành cho khách sạn LYNK REACH 4.0.
Định nghĩa hệ thống LYNK REACH 4.0
Là một giải pháp quản lý nội dung hợp nhất, LYNK REACH 4.0 phối hợp các hệ thống cơ sở hạ tầng LAN, WIFI và cáp đồng trục để mở rộng các chức năng quản lý khách sạn, giám sát và dịch vụ khách hàng. Với máy chủ quản lý tài sản (PMS) và các mẫu tùy chỉnh, người dùng khách sạn có thể tạo ra và cung cấp dịch vụ tùy chỉnh theo cá nhân để có được một trải nghiệm đáng nhớ hơn. Hệ thống này bao gồm khả năng truy cập đến nhiều kênh IP và kênh RF, các ứng dụng và dịch vụ thể hiện những gì khách hàng kỳ vọng tại nhà riêng và trên thiết bị di động của họ.
LYNK REACH 4.0 cho phép trao đổi thông tin hai chiều giữa ban quản lý khách sạn và khách hàng. Khả năng điều khiển từ xa hiệu quả của giải pháp cho màn hình trong phòng đảm bảo việc cung cấp dịch vụ có chất lượng theo thời gian thực mà không tốn sức lao động và duy trì trong phòng.
Nâng cao thương hiệu khách sạn và sự nổi bật rõ ràng của chương trình khuyến mại với kênh video chào mừng
LYNK REACH 4.0 cho phép khách sạn sử dụng kênh video chào mừng để cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng theo cách hấp dẫn hơn. Thông qua cách tải lên video dễ dàng hoặc chèn URL, nhân viên quản lý khách sạn có thể tùy chỉnh danh sách các đoạn phim của kênh trình bày các phương tiện của khách sạn hoặc quảng cáo cho các chương trình khuyến mại đặc biệt, sự kiện tại địa phương hoặc địa điểm thăm quan. Nhân viên quản lý khách sạn có thể sửa đổi vùng của đoạn video tùy thuộc vào nhu cầu của họ, chọn hiển thị toàn màn hình hoặc kích thước tùy chỉnh. Khả năng phát trực tuyến các chương trình khuyến mại này trên một vài kênh cùng lúc mang đến dòng doanh số bổ sung cho khách sạn và nâng cao sự nhận diện thương hiệu.
Tối ưu hóa luồng công việc với hệ thống giám sát theo thời gian thực và nền tảng quản lý tập trung
Giải pháp Samsung LYNK REACH 4.0 giảm thiểu tổng chi phí sở hữu cho người dùng khách sạn với các tính năng thông minh cung cấp báo cáo giám sát theo thời gian thực và một nền tảng tập trung để nhân viên quản lý CNTT có thể quản lý từ xa các quy trình. Khách sạn có thể chọn các tivi riêng rẽ hoặc nhóm các tivi và theo dõi các cài đặt TV và mạng, màn hình thông tin trong phòng và khách hàng và làm thủ tục nhận phòng/trả phòng của khách hàng. Những khả năng này mang đến cho khách sạn một cách hiệu quả để tiết kiệm thời gian và công sức cho chi phí nhân công và duy trì, vì nhân viên khách sạn không phải đến từng phòng khách sạn mỗi khi có yêu cầu đổi phòng.
Mang đến cho khách hàng khả năng truy cập tối đa đến dịch vụ giải trí và thông tin
Giải pháp LYNK REACH 4.0 của Samsung mang đến cho nhân viên quản lý khách sạn khả năng truy cập đến hỗn hợp các kênh IP và kênh RF, tạo ra một bản đồ kênh lai ghép có khả năng cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn giải trí và thông tin hơn so với những gì có sẵn trên màn hình khách sạn tiêu chuẩn. Thông qua khả năng truy cập nâng cao, nhân viên quản lý khách sạn có thể dễ dàng soạn và kích hoạt một danh sách băng kênh nhằm đáp ứng các nhu cầu khách hàng độc đáo. Băng kênh mở rộng của LYNK REACH 4.0 còn cho phép khách sạn cung cấp nội dung cao cấp dành riêng trả phí cho các khách hàng có thể áp dụng, có thể tạo ra một nguồn doanh thu có lợi nhuận, đồng thời mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn xem tùy chỉnh hơn.
Tạo sự khác biệt cho trải nghiệm khách hàng với khả năng truy cập ứng dụng
Với LYNK REACH 4.0, cơ sở vật chất của khách sạn có thể mang lại niềm vui cho khách hàng với cùng nội dung giải trí tương tác mà họ trải nghiệm với thiết bị cá nhân của họ trên màn hình trong phòng. Samsung Smart Hub là một hệ thống trung gian cho nhiều ứng dụng khác nhau, mở cánh cửa đến không chỉ những kênh TV truyền thống cho những khách hàng đủ điều kiện. Sử dụng Smart Hub, khách hàng có thể truy cập thuận tiện các ứng dụng mạng xã hội, thưởng thức âm nhạc phát trực tuyến và truy cập tin tức thông qua mạng IP của khách sạn để có được nội dung TV nâng cao dựa trên nhu cầu riêng của khách hàng.
Khách sạn có quyền kiểm soát kích hoạt hoặc hủy kích hoạt quyền truy cập ứng dụng nhằm mang đến dịch vụ khác biệt giữa các nhóm khách hàng.
Mang đến nội dung tùy chỉnh dễ dàng hơn thông qua giao diện người dùng tùy chỉnh
Giao diện người dùng tùy chỉnh của LYNK REACH 4.0 cho phép người dùng khách sạn. Sử dụng công cụ Sáng tác Nội dung có giao diện người dùng nâng cao, việc phát triển nội dung trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
Thông qua một tập hợp các mẫu dễ sử dụng, tùy chỉnh hoàn toàn, LYNK REACH 4.0 giúp những người quản lý nội dung thiết lập một cổng thông tin tài sản với những hình ảnh và thông báo nền có thể chỉnh sửa. Giải pháp này cũng được trang bị các mẫu giao diện người dùng trực quan sẵn sàng sử dụng, giúp đơn giản hóa công việc quản lý, phát triển và triển khai nội dung. Giao diện bao gồm menu đơn giản với cấu trúc cài đặt phân cấp hình cây mô phỏng hệ thống thư mục trên máy tính để tìm các mục nhanh hơn. Giao diện người dùng cũng cho phép nhân viên quản lý khách sạn chèn hình ảnh, video hoặc văn bản và đặt lại vị trí và thay đổi kích thước các mục nội dung.
Cung cấp dịch vụ tùy chỉnh theo cá nhân từ lúc làm thủ tục nhận phòng đến lúc trả phòng
Nền tảng Samsung LYNK REACH 4.0 đảm bảo khách hàng nhận được sự quan tâm tùy chỉnh theo cá nhân và khả năng truy cập thuận tiện những dịch vụ tiện nghi tại khách sạn trong suốt thời gian lưu trú.
• Khi làm thủ tục nhận phòng: Máy chủ LYNK REACH 4.0 sử dụng máy chủ quản lý tài sản (PMS) của khách sạn để truyền thông tin riêng của khách hàng và gửi lời chào mừng tùy chỉnh theo cá nhân.
• Trong thời gian lưu trú: Sau khi dữ liệu được truyền đến máy chủ LYNK REACH 4.0, nhân viên quản lý khách sạn có thể gửi thông báo tùy chỉnh theo cá nhân cho khách hàng thích hợp với kỳ nghỉ của họ, từ danh sách đặt chỗ nhà hàng cho đến lịch trình của các dịch vụ khác tại khách sạn.
• Làm thủ tục trả phòng nhanh: LYNK REACH 4.0 hiển thị và sắp xếp tất cả các khoản phí của khách hàng trên màn hình trong phòng, cho phép làm thủ tục trả phòng nhanh hơn mà không cần phải qua sảnh.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng với khả năng truy cập dễ dàng đến thông tin có giá trị theo thời gian thực
Với LYNK REACH 4.0, khách sạn có thể mang đến cho khách hàng một trải nghiệm riêng được xây dựng dựa trên lịch trình của họ hoặc lý do lưu trú. Khách hàng có thể truy cập dễ dàng nội dung web, video và ứng dụng bao gồm các dịch vụ của khách sạn, thông tin du lịch, báo cáo thời tiết, thông tin chuyến bay và nhiều thông tin khác với sự hỗ trợ đa ngôn ngữ trên TV trong phòng của họ. Ví dụ TV trong phòng hội nghị có thể hiển thị giao diện người dùng và menu tùy chỉnh dành riêng cho hội nghị, bao gồm địa điểm sự kiện, nhắc nhở họp và lựa chọn giải trí. Bên cạnh đó, video và hình ảnh quảng cáo thông tin du lịch và sự kiện tại địa phương, các khoản chiết khấu sẵn có và nhiều thông tin khác có thể được hiển thị để khách hàng truy cập nhanh chóng và dễ dàng.
Trên đây là một số chia sẻ về hệ thống LYNK REACH 4.0 của Samsung, khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ BKC để nhận tư vấn cụ thể.
Theo dõi blog của BKC để biết thêm những thông tin hữu ích.
3 lý do nên trở thành đối tác của BKC Groups
Đội ngũ chuyên nghiệp
Đồng hành phát triển bền vững
Tận tâm - Thấu hiểu - Đáng tin cậy
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp:
BKC Groups
Head Office: Số 10 Lô A10 khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh TP.HCM: 361 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình
Điện thoại liên hệ: 0901775188 (Hà Nội) - 0975 204 879 (TP. Hồ Chí Minh) – 0975 204 879(Hotline 24/7)
Website: bachkhoahn.vn
Email: support@bachkhoahn.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/bkcgroups/