CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỀU HÒA SUMIKURA

Đăng bởi BKC Groups vào lúc 25/04/2022

 

Nhằm cung cấp thêm thông tin cho quý Đối tác và khách hàng, BKC gửi đến quý khách hàng tổng hợp các điều khoản của chính sách bảo hành điều hòa Sumikura. 

Chính sách bảo hành điều hòa Sumikura: Quy định bảo hành

-  Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

-  Sản phẩm bị hư hỏng linh kiện là do lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.

-  Số máy và niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

-  Đối với máy xuất kho từ tháng 09/2017 trở về trước bảo hành bằng giấy bảo hành. Khách hàng giữ phiếu đầy đủ khi có phát sinh bảo hành phải xuất trình.

-   Đối với máy xuất kho từ tháng 09/2017 trở về sau bảo hành bằng điện tử. (chỉ áp dụng bảo hành với những sản phẩm đã kích hoạt điện tử).

-  Đối với máy xuất kho từ tháng 09/2018 trở về sau áp dụng bảo hành đối với máy đã kích hoạt điện tử hoặc cung cấp phiếu bảo hành đã ghi đầy đủ thông tin.

-  Cách kích hoạt điện tử:

1. Cách 1: Kích hoạt bằng phần mềm SUMIKURA, tải ứng dụng trên Apple Store hoặc CH Play.

2. Cách 2: Cú pháp đăng ký kích hoạt điện tử

 

Dòng máy

Cú pháp đăng ký kích hoạt

Máy lạnh

 

SK SerialDanLanh SDTKH TENKH DIACHIKH gửi 8077 (1000đ/1 sms)

 

Ví dụ: SK ISC092T4180400109 0997212168 Thien 18H CongHoaQTanBinh gửi 8077

Sản phẩm khác

 

SK Serial SDTKH TENKH DIACHIKH gửi 8077 (1000đ/1 sms)

 

Ví dụ: SK WTB881812P100001 0997212168 Thien 18H CongHoaQTanBinh gửi 8077

Kiểm tra lại

Cú pháp máy lạnh: SK SerialDanLanh gửi 8077

Cú pháp sản phẩm khác: SK  Serial  gửi  8077

 

-  Phải ghi đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành. Đồng thời số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau hoặc đã đăng ký bảo hành điện tử.

-  Xuất trình phiếu bảo hành ngay khi có yêu cầu dịch vụ. ( áp dụng cho sản phẩm không kích hoạt bảo hành điện tử)

-  Thi công đường ống kết nối dàn nóng và dàn lạnh không được ngắn dưới 3m

-  Đảm bảo nguồn điện ổn định:

   +  Dòng điện 1 pha: 220 – 240V

   +  Dòng điện 3 pha: 380-400V

Chính sách bảo hành điều hòa Sumikura: Thời gian bảo hành

 

Thời hạn bảo hành dành cho sản phẩm Điều hòa không khí của Sumikura là 24 tháng kể từ ngày mua hàng và không quá 30 tháng kể từ ngày sản phẩm xuất kho. 

Đối với máy nén điều hòa treo tường inverter, thời gian bảo hành là 06 năm. 

Chính sách bảo hành điều hòa Sumikura: Những trường hợp không được bảo hành 

 

-  Những trường hợp không đạt được theo quy định tại mục A

-  Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, ...

-  Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Sumikura (catalog, HDSD, HDLĐ, ….) gây ra hư hỏng: máy không giải nhiệt được do vị trí lắp không thông thoáng, thiết kế sai khiến máy vận hành quá tải, lắp đường ống vượt quá chiều dài tối đa của Hãng quy định, tự ý tháo dỡ máy khỏi vị trí lắp đặt hoặc thay đổi cấu trúc của máy.

-  Sản phẩm bị hư do lắp đặt không đúng kỹ thuật gây rò rỉ điện, đoản mạch, dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định, chập điện, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc tự ý thay thế/ thiết kế dây nguồn không phù hợp….

-  Sự cố điều hòa do tác động bên ngoài, con người: như khách hàng gây nên những biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, hay sản phẩm bị rỉ sét, oxi hóa bởi hóa chất hoặc các nguyên nhân khác ảnh hưởng tới máy...

-  Sử dụng nguồn nước yếu, dơ phèn, hoặc sự cố hư hỏng liên quan đến hệ thống cấp nước, nguồn nước hay áp lực cấp nước và các nguyên nhân khác ảnh hưởng tới máy (như bảo quản không tốt để nước, bụi, cặn bẩn, côn trùng, vật lạ vào máy …)

-  Vị trí lắp đặt điều hòa gây mất an toàn cho người sửa chữa. Trong trường hợp các máy lắp ở vị trí cao gây khó khăn cho việc bảo hành, cũng như độ an toàn lao động thì khách hàng phải hỗ trợ toàn bộ chi phí thuê, lắp dàn giáo, ….

-  Sản phẩm không sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất

-  Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Uỷ Quyền Sumikura

-  Trường hợp máy giải nhiệt không tốt do vị trí lắp đặt không thông thoáng, máy bẩn không vệ sinh định kỳ ( thông thường vệ sinh định kỳ 6 tháng/ 1 lần, trừ trường hợp nằm trong môi trường nhiều khói bụi phải vệ sinh thường xuyên hơn).

-  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí (ví dụ: khay, túi lọc (bộ lọc xơ vải), vỏ máy hoặc các hư hỏng do hao mòn tự nhiên như: tay nắm, núm vặn vòi nước, bánh xe, quặng nước, dây cắm điện …

-  Linh kiện ổ khóa, ron cửa, bóng đèn bảo hành trong 06 tháng.

-  Trường hợp, khách hàng làm mất phiếu bảo hành thì phải báo ngay cho Hãng để có phương hướng xử lý. Nếu trường hợp khi xảy ra sự cố về máy, mới báo mất phiếu bảo hành, bên Hãng  không bảo hành.

-  Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.

Trên đây là một số chia sẻ về chính sách bảo hành điều hòa Sumikura, khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ BKC để nhận tư vấn cụ thể. 

Theo dõi blog của BKC để biết thêm những thông tin hữu ích. 

3 lý do nên trở thành đối tác của BKC Groups

Đội ngũ chuyên nghiệp 

Đồng hành phát triển bền vững

Tận tâm - Thấu hiểu - Đáng tin cậy

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp: 

BKC Groups

Head Office: Số 10 Lô A10 khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh TP.HCM: 361 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình

Điện thoại liên hệ: 0901775188 (KD Phân phối) / 0904175538 (KD Dự án) (Hà Nội) - 0975 204 879 (TP. Hồ Chí Minh) – 0975 204 879(Hotline 24/7)

Website: bachkhoahn.vn 

Email: support@bachkhoahn.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bkcgroups/

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Công ty cổ phần Bách Khoa BKC
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn