CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỀU HÒA PANASONIC

Đăng bởi BKC Groups vào lúc 10/03/2022

Nhằm cung cấp thêm thông tin cho quý Đối tác và khách hàng, BKC gửi đến quý khách hàng tổng hợp các điều khoản của chính sách bảo hành điều hòa Panasonic.

Nội dung chính sách bảo hành điều hòa Panasonic

Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi sẽ được sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí tại các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền (TTBHUQ) chính thức của Panasonic.

Điều kiện bảo hành 

Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng đồng thời các điều kiện dưới đây:

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành, đã được kích hoạt bảo hành hoặc kèm Phiếu Bảo Hành.

Tem bảo hành trên máy còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá, cạo sửa, tẩy xóa.

Sản phẩm được nhập khẩu bởi Công ty TNHH Panasonic Việt Nam và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Panasonic Việt Nam hay các nhà phân phối chính thức.

Có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng khác hợp lệ. Tên model và số serial trên phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng trùng khớp với tên model và số serial trên sản phẩm.

Sửa chữa ngoài bảo hành 

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành, hoặc không đáp ứng điều kiện bảo hành như đã liệt kê ở mục 2.

Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành.

Phòng Bảo Hành Công ty TNHH Panasonic Việt Nam có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do Công ty TNHH Panasonic Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật.

Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa tính phí) 

• Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy nước nóng, máy giặt, bàn ủi hơi nước) hoặc các hao mòn thông thường, bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ…vào máy,

• Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.

• Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ. Không được đăng ký bảo hành điện tử.

• Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TTDVKH) hoặc Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền (TTDVUQ) của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất (nếu có).

• Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như pin, ăng-ten, dây cáp nối… (sản phẩm điện tử), nắp nồi, ổ cắm, lưỡi xay, ly xay… (sản phẩm điện gia dụng).

• Sử dụng không phù hợp với hướng dẫn sử dụng và các biện pháp phòng ngừa an toàn hoặc điều kiện môi trường không đảm bảo so với điều kiện được chỉ định trong hướng dẫn sử dụng.

Thời gian bảo hành theo chính sách bảo hành điều hòa Panasonic

Chú thích

(A/B*) được giải thích như sau:

A/B: Số tháng bảo hành tính từ ngày mua (A) nhưng không vượt quá số tháng (B) kể từ ngày xuất xưởng.

Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua có hóa đơn GTGT hoặc ngày kích hoạt bảo hành thành công được ghi nhận trên hệ thống.

Trong trường hợp khách hàng không xuất trình được hóa đơn, hoặc chưa đăng ký bảo hành qua hệ thống Đăng Ký Bảo Hành Điện Tử, thời hạn bảo hành của sản phẩm sẽ được tính từ ngày xuất xưởng.

Danh sách sản phẩm do PSV phân phối có thể thay đổi mà không báo trước.

Trên đây là một số chia sẻ về chính sách bảo hành điều hòa của Panasonic, khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ BKC để nhận tư vấn cụ thể. 

Theo dõi blog của BKC để biết thêm những thông tin hữu ích. 

3 lý do nên trở thành đối tác của BKC Groups

Đội ngũ chuyên nghiệp 

Đồng hành phát triển bền vững

Tận tâm - Thấu hiểu - Đáng tin cậy

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp: 

BKC Groups

Head Office: Số 10 Lô A10 khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh TP.HCM: 361 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình

Điện thoại liên hệ: 0901775188 (Hà Nội) - 0975 204 879 (TP. Hồ Chí Minh) – 0975 204 879(Hotline 24/7)

Website: bachkhoahn.vn 

Email: support@bachkhoahn.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bkcgroups/

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Công ty cổ phần Bách Khoa BKC
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn