CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỀU HÒA MITSUBISHI ELECTRIC

Đăng bởi BKC Groups vào lúc 04/05/2022

 

Nhằm cung cấp thêm thông tin cho quý Đối tác và khách hàng, BKC gửi đến quý khách hàng tổng hợp các điều khoản của chính sách bảo hành điều hòa Mitsubishi Electric. 

Chính sách bảo hành điều hòa Mitsubishi Electric: Thời hạn bảo hành 

 

Đối với sản phẩm điều hòa không khí Mitsubishi Electric bảo hành máy 24 tháng kể từ ngày mua. Tối đa 30 tháng kể từ ngày xuất phiếu. 

 

Riềng với máy nén Mitsubishi Electric bảo hành máy 60 tháng kể từ ngày mua. Tối đa 66 tháng kể từ ngày xuất phiếu. 

 

Chính sách bảo hành điều hòa Mitsubishi Electric: Điều kiện bảo hành 

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

- Bất kỳ các hư hỏng nào về linh kiện hay lỗi sản xuất.

- Phiếu bảo hành này phải được điền vào đầy đủ thông tin và xuất trình kèm với sản phẩm cần được bảo hành với loại máy, số máy trùng khớp.

 

Chính sách bảo hành điều hòa Mitsubishi Electric: Ngoài bảo hành 

- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi rơi rớt, trầy xước, biến dạng trong khi vận chuyển, do hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét hoặc thiên tai, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (nhiệt độ, độ ẩm quá cao, môi trường hoá chất…) hoặc các sự kiện bất khả kháng khác.

- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.

- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật.

- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi sử dụng không đúng theo chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm.

- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi do động vật hoặc côn trùng xâm nhập.

 

Chính sách bảo hành điều hòa Mitsubishi Electric: bảo hành vô hiệu khi 

- Bất kỳ sản phẩm nào có số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, thay đổi, tẩy xoá.

- Bất kỳ sản phẩm nào đã bị thay đổi, tháo rời, sửa chữa bởi nơi khác không phải trạm bảo hành uỷ quyền của Mitsubishi Electric Việt nam.

- Bất kỳ sản phẩm nào được sử dụng cho mục đích kinh doanh (sử dụng máy liên tục cho hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn vv…), cho thuê, trưng bày hoặc cho dùng thử tại các đại lý, cửa hàng hoặc các siêu thị điện máy.

- Việc bảo trì định kỳ cần thiết đã không được thực hiện.

 

Chính sách bảo hành điều hòa Mitsubishi Electric: Dịch vụ không trong bảo hành 

- Sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ cánh quạt, vỏ máy, pin, bộ điều khiển từ xa, nắp che chắn, lưới lọc, nút nhấn, núm xoay, dây nguồn, phích cắm và tất cả các phụ kiện.

- Bảo trì định kỳ hoặc làm vệ sinh cho sản phẩm.

- Bảo trì định kỳ hoặc làm vệ sinh cho sản phẩm.

- Sử dụng sản phẩm ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Trên đây là một số chia sẻ về chính sách bảo hành điều hòa Mitsubishi Electric, khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ BKC để nhận tư vấn cụ thể. 

Theo dõi blog của BKC để biết thêm những thông tin hữu ích. 

3 lý do nên trở thành đối tác của BKC Groups

Đội ngũ chuyên nghiệp 

Đồng hành phát triển bền vững

Tận tâm - Thấu hiểu - Đáng tin cậy

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp: 

BKC Groups

Head Office: Số 10 Lô A10 khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh TP.HCM: 361 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình

Điện thoại liên hệ: 0901775188 (KD Phân phối) / 0904175538 (KD Dự án) (Hà Nội) - 0975 204 879 (TP. Hồ Chí Minh) – 0975 204 879(Hotline 24/7)

Website: bachkhoahn.vn 

Email: support@bachkhoahn.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bkcgroups/

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Công ty cổ phần Bách Khoa BKC
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn