CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỀU HÒA HITACHI

Đăng bởi BKC Groups vào lúc 12/04/2022

 

Nhằm cung cấp thêm thông tin cho quý Đối tác và khách hàng, BKC gửi đến quý khách hàng tổng hợp các điều khoản của chính sách bảo hành điều hòa Hitachi. 

Chính sách bảo hành điều hòa Hitachi: Điều kiện bảo hành miễn phí 

  •  Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

  •  Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

  •  Số serial và kiểu máy trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.

  •  Số serial và kiểu máy trên sản phẩm phải trùng khớp với số serial và kiểu máy trên hóa đơn

Chính sách bảo hành điều hòa Hitachi: Cách đăng ký bảo hành điều hòa tại Hà Nội 

Để đăng ký dịch vụ bảo hành điều hòa Hitachi tại nhà, Quý khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm bảo hành Hitachi tại Hà Nội với 4 hình thức dưới đây.

Cách 1: Đăng ký bảo hành điều hòa qua tổng đài bảo hành Hitachi 1900545490 (Phản hồi sau 24h)

Cách 2: Đăng ký bảo hành điều hòa qua tổng đài dịch vụ sửa chữa và bảo hành 024 39 058 058 (Phản hồi sau 30p)

Cách 3: Đăng ký bảo hành trực tiếp qua website chính thức: http://baohanhhitachi.com.vn

Cách 4: Đăng ký bảo hành sản phẩm Hitachi trực tiếp tại các trung tâm bảo hành điều hòa Hitachi tại Hà Nội.

Chính sách bảo hành điều hòa Hitachi: Những trường hợp bảo hành mất phí

  1. Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.

  2. Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc do thiên nhiên, môi trường, hóa chất làm ảnh hưởng đến bề mặt, cấu trúc, vận hành của sản phẩm, thiết bị như: vết trầy xước, rỉ sét, vết mòn thông thường…

  3. Sản phẩm hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng, vận chuyển hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ, nứt…

  4. Sản phẩm sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn hoặc tài liệu đính kèm, sử dụng sai điện thế hoặc nguồn điện không ổn định, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy giặt, máy nước nóng) và bảo quản sản phẩm không tốt như để nước, bụi, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.

  5. Số máy, kiểu máy trên sản phẩm, bị cạo sửa, xóa mất, thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có)

  6. Khách hàng (Người Tiêu Dùng) cung cấp thông tin sản phẩm sai, không đúng thực tế khi mua hàng.

  7. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa tại những nơi không trực thuộc hệ thống Trung Tâm/Trạm Bảo Hành Ủy Quyền chính hãng.

  8. Không bảo trì, vệ sinh máy thường xuyên hoặc sử dụng sản phẩm không phù hợp với thiết kế được ghi trên máy hoặc dùng quá công suất thiết kế của nhà sản xuất.

  9. Sản phẩm không được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần Đại Phú Lộc.

  10. Sản phẩm bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:

    •  Sự hao mòn thông thường trong quá trình vận hành hoặc sử dụng sản phẩm, vỏ máy, phụ kiện kèm theo máy như: dây cắm điện, remote, pin, vỏ máy…..

    •  Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.

    •  Thất thoát gas trong quá trình sử dụng, lắp đặt.

Trên đây là một số chia sẻ về chính sách bảo hành điều hòa Hitachi, khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ BKC để nhận tư vấn cụ thể. 

Theo dõi blog của BKC để biết thêm những thông tin hữu ích. 

3 lý do nên trở thành đối tác của BKC Groups

Đội ngũ chuyên nghiệp 

Đồng hành phát triển bền vững

Tận tâm - Thấu hiểu - Đáng tin cậy

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp: 

BKC Groups

Head Office: Số 10 Lô A10 khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh TP.HCM: 361 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình

Điện thoại liên hệ: 0901775188 (KD Phân phối) / 0904175538 (KD Dự án) (Hà Nội) - 0975 204 879 (TP. Hồ Chí Minh) – 0975 204 879(Hotline 24/7)

Website: bachkhoahn.vn 

Email: support@bachkhoahn.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bkcgroups/

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Công ty cổ phần Bách Khoa BKC
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn