Nhằm cung cấp thêm thông tin cho quý Đối tác và khách hàng, BKC gửi đến quý khách hàng tổng hợp các điều khoản của chính sách bảo hành điều hòa Gree.
Nội dung chính sách bảo hành điều hòa Gree
Nếu phát sinh bất cứ sai sót nào trên điều hòa Gree, quý khách có quyền đổi trả trong vòng 7 ngày làm việc sau khi mua hàng.
Trong vòng 12 tháng đầu sử dụng nếu điều hòa gặp 1 sự cố 2 lần thì có thể được chấp nhận đổi máy mới.
Điều hòa Gree được bảo hành 3 năm, riêng máy nén được bảo hành 5 năm.
Dịch vụ bảo hành được các Trung tâm bảo hành ủy quyền hỗ trợ. Số lượng Trung tâm lớn rộng khắp trên toàn quốc.
Kỹ thuật viên, thợ bảo hành chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn, tay nghề cao.
Hotline hỗ trợ miễn phí, trực điện thoại sẵn sàng tư vấn và nhận đặt lịch bảo hành 24/24.
Sửa chữa ngay tại nhà khách hàng, thời gian đảm bảo giúp khách hàng không phải đợi lâu hay liên hệ nhiều lần.
Kỹ thuật viên tư vấn, hướng dẫn sử dụng, vệ sinh và bảo quản điều hòa đúng cách.
Thay mới linh kiện, phụ tùng chính hãng nếu sự cố không thể sửa chữa - phụ kiện mới thay sẽ được bảo hành riêng 3 tháng.
Nhiều dịch vụ đi kèm miễn phí theo dịch vụ bảo hành như vệ sinh, kiểm tra điều hòa,...
Hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử theo chính sách bảo hành điều hòa Gree
Bước 1 Tải ứng dụng
Khách hàng tải ứng dụng “GREE Services” từ Google Play hoặc AppStore.
Điều kiện sử dụng:
Bước 2 Đăng ký tài khoản
Lần đầu sử dụng, KTV tạo tài khoản để đăng ký sử dụng và điền thông tin user. KTV điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu.
Lưu ý:
-
Tên tài khoản viết liền không dấu, không ký tự đặc biệt.
-
Để dễ nhớ và không trùng tên nên đặt Tài khoản là số điện thoại.
Sau khi tạo tài khoản thành công, KTV quay lại để đăng nhập
Bước 3 Đăng ký bảo hành điện tử
Chọn chức năng “ Kích Hoạt Bảo Hành”
Mã kích hoạt: là mã trên thẻ kích hoạt được bỏ trong dàn lạnh (đối với sản phẩm Gree sản xuất trước 2019) hoặc in trên dàn lạnh bên dưới seri máy dưới dạng mã QR (đối với sản phẩm Gree bắt đầu sản xuất 2019).
Lưu ý:
Nhập thông tin sản phẩm:
Serial dàn lạnh: KTV có thể lấy serial trên vỏ thùng dàn lạnh, trên mút đỡ đầu dàn lạnh hoặc serial được in trực tiếp trên dàn lạnh.
Lưu ý: Serial dàn lạnh bao gồm 13 ký tự bắt đầu 1 số và 1 chữ in. KTV nên lưu ý khi lấy serial để tránh lấy nhầm mã khác.
Nhập thông tin khách hàng
Nhấn Kích hoạt để kích hoạt bảo hành cho máy
Cuối cùng nhấn nút Photo để chụp hình máy đã được lắp.
Sau khi kích hoạt thành công, Ứng dụng sẽ hiển thị máy đã được kích hoạt bảo hành điện tử thành công, đồng thời gửi tin nhắn đến người sử dụng.
Trường hợp kích hoạt nhiều máy, sau khi kích hoạt thành công máy đầu tiên, người dùng chỉ cần quay về phần “Kích hoạt bảo hành”.
Sau đó bấm chọn “Quét mới” để kích hoạt cho máy khác.
Tiếp tục nhập (quét) mã kích hoạt của máy mới và kết thúc bằng việc bấm chọn “Kích hoạt”.
Sau khi kích hoạt thành công, hệ thống sẽ báo tin nhắn kích hoạt thành công máy thứ hai đến số điện thoại người dùng.
Bước 4 Điểm thưởng
GREE sẽ tích lũy điểm cho KTV lắp đặt kích hoạt thành công và trao thưởng hàng tháng bằng cách nạp tài khoản điện thoại đăng ký sử dụng.
Quy định tiền thưởng: áp dụng cho điều hoà treo tường, tủ đứng, âm trần.
Mỗi bộ máy kích hoạt thành công sẽ được cộng 03 điểm tương đương 30.000 vnđ.
Ghi chú: Ngoài chức năng kích hoạt bảo hành, ứng dụng cho phép KTV tra cứu lịch sử kích hoạt và bảo hành, các chương trình khuyến mãi và có ngay sổ tay kỹ thuật dành cho KTV.
Các trung tâm bảo hành theo chính sách bảo hành điều hòa Gree tại Hà Nội
1 |
Số 4 ngách 107/2 Hồng Mai, phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội. |
Máy lạnh |
1800 8008 |
2 |
Tổ dân phố Phượng, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm,HN. |
Máy lạnh |
1800 8008 |
3 |
E1301, tòa nhà 21 tầng, 124 Minh Khai, P.Minh Khai,Q Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Máy lạnh |
1800 8008 |
4 |
31 Phạm Hồng Thái - Sơn tây - Hà nội |
Máy lạnh |
1800 8008 |
Trên đây là một số chia sẻ về chính sách bảo hành điều hòa của Gree, khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ BKC để nhận tư vấn cụ thể.
Theo dõi blog của BKC để biết thêm những thông tin hữu ích.
3 lý do nên trở thành đối tác của BKC Groups
Đội ngũ chuyên nghiệp
Đồng hành phát triển bền vững
Tận tâm - Thấu hiểu - Đáng tin cậy
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp:
BKC Groups
Head Office: Số 10 Lô A10 khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh TP.HCM: 361 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình
Điện thoại liên hệ: 0901775188 (Hà Nội) - 0975 204 879 (TP. Hồ Chí Minh) – 0975 204 879(Hotline 24/7)
Website: bachkhoahn.vn
Email: support@bachkhoahn.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/bkcgroups/