CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỀU HÒA DAIKIN

Đăng bởi BKC Groups vào lúc 10/03/2022

 

Nhằm cung cấp thêm thông tin cho quý Đối tác và khách hàng, BKC gửi đến quý khách hàng tổng hợp các điều khoản của chính sách bảo hành điều hòa Daikin. 

Cách đăng ký bảo hành theo chính sách bảo hành điều hòa Daikin 

Có 4 cách kích hoạt bảo hành điện tử cho điều hòa Daikin.

Cách thứ nhất:

Đại lý trực tiếp của Daikin có thể liên hệ với nhân viên bán hàng Daikin trực tiếp phụ trách để được cung cấp username và password để tiến hành kích hoạt sản phẩm mua trực tiếp từ Daikin Vietnam qua website bảo hành điện tử: https://18006777.com.vn/

Cách thứ hai:

Thợ lắp đặt điều hòa có thể kích hoạt bảo hành điện tử cho điều hòa Daikin bằng cách sử dụng thẻ thành viên Daikin để kích hoạt qua ứng dụng Daikin Ewarranty có mặt trên cả ứng dụng iOS và Android.
Cách thứ ba:

Người sử dụng có thể kích hoạt bảo hành điện tử bằng cách gọi điện đến Tổng đài 18006777 / 180015777 (miễn phí), cung cấp thông tin cá nhân (họ tên, địa chỉ, số điện thoại,...), model và seri máy, đồng thời scan hóa đơn mua hàng hợp lệ do Bộ Tài chính phát hành và gửi vào hộp thư: callcenter.hcm@daikin.com.vn; hoặc callcenter.hn@daikin.com.vn.

Cách thứ tư:

Người sử dụng có thể kích hoạt bảo hành điện tử bằng cách gọi điện đến Tổng đài 18006777 / 180015777 (miễn phí), cung cấp thông tin cá nhân (họ tên, địa chỉ, số điện thoại,...), model và seri máy, đồng thời scan hóa đơn mua hàng hợp lệ do Bộ Tài chính phát hành và gửi vào hộp thư: callcenter.hcm@daikin.com.vn; hoặc callcenter.hn@daikin.com.vn.

Trong mọi trường hợp, tất cả những khó khăn hoặc lỗi phát sinh liên quan đến bảo hành điện tử, quý đại lý/quý khách hàng và người sử dụng đều có thể liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Daikin qua đường dây nóng 18006777 / 18001577 để được trợ giúp.

Nội dung chính sách bảo hành điều hòa Daikin

1. PHẠM VI BẢO HÀNH

Áp dụng cho

1.1. Toàn bộ khách hàng sử dụng máy điều hòa không khí Daikin do Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) phân phối trực tiếp hoặc gián tiếp và

1.2. Sản phẩm máy điều hòa không khí Daikin không vượt quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH - NÓI CHUNG

2.1. Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt của sản phẩm, ngày lắp đặt được tham chiếu vào ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm.

2.2. Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm, Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày của hóa đơn mua hàng.

2.3 Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm và ngày của hóa đơn mua hàng, Thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày xuất kho của Daikin Vietnam

3. THỜI HẠN BẢO HÀNH - MÁY NÉN

3.1. Máy nén kín ban đầu có sẵn trong sản phẩm điều hòa không khí VRV, Packaged, Sky Air, Room Air, Multi sẽ được bảo hành năm (5) năm kể từ ngày bắt đầu tính thời gian bảo hành của điều 2.

4. KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu có một trong những điều kiện dưới đây.

4.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành

4.2. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do việc sử dụng bất kỳ phụ tùng nào khác ngoài phụ tùng chính hãng của Daikin

4.3. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sửa đổi hoặc thay đổi sản phẩm trong thiết kế hoặc chức năng nguyên bản của sản phẩm Daikin mà không có sự xác nhận của Nhà sản xuất.

4.4. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do tai nạn, lũ lụt, hoả hoạn, thiên tai hoặc sâu bọ, côn trùng, bò sát hay vật lạ xâm nhập vào sản phẩm.

4.5. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ đúng tài 0ệu hướng dẫn của Daikin

4.6. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm bị dùng sai điện thế chỉ định, hoặc là nguồn điện sử dụng cho sản phẩm tăng hay giảm đột biến, hoặc có các sự cố khác trong việc cung ứng điện.

4.7. Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế không phải bởi kỹ thuật viên của Trung Tâm Dịch vụ Khách hàng hoặc Đại lý dịch vụ ủy quyền của Daikin.

4.8. Sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài và không được phân phối bởi Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam)

Trên đây là một số chia sẻ về chính sách bảo hành điều hòa của Casper, khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ BKC để nhận tư vấn cụ thể. 

Theo dõi blog của BKC để biết thêm những thông tin hữu ích. 

3 lý do nên trở thành đối tác của BKC Groups

Đội ngũ chuyên nghiệp 

Đồng hành phát triển bền vững

Tận tâm - Thấu hiểu - Đáng tin cậy

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp: 

BKC Groups

Head Office: Số 10 Lô A10 khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh TP.HCM: 361 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình

Điện thoại liên hệ: 0901775188 (Hà Nội) - 0975 204 879 (TP. Hồ Chí Minh) – 0975 204 879(Hotline 24/7)

Website: bachkhoahn.vn 

Email: support@bachkhoahn.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bkcgroups/

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Công ty cổ phần Bách Khoa BKC
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn