Nhằm cung cấp thêm thông tin cho quý Đối tác và khách hàng, BKC gửi đến quý khách hàng tổng hợp các điều khoản của chính sách bảo hành điều hòa Casper.
-
Cách đăng ký bảo hành theo chính sách bảo hành điều hòa Casper
Cách 1: Đăng kí qua app eCasper, khách hàng tải ứng dụng về điện thoại di động sau đó triển khai đăng kí tài khoản theo hướng dẫn.
Cách 2: Đăng kí bảo hành qua hotline, khách hàng gọi điện lên hotline 1800 6644 để Trung tâm dịch vụ khách hàng hỗ trợ kích hoạt và đăng kí bảo hành cho máy lạnh, tivi của Casper.
Cách 3: Đăng kí trực tuyến qua website, khách hàng truy cập vào web https://casper-electric.com sau đó đến phân hệ đăng ký bảo hành sản phẩm để thực hiện đăng ký bảo hành sản phẩm.
-
Nội dung chính sách bảo hành điều hòa Casper
Thời gian bảo hành:
- Đối với điều hòa treo tường và di động bảo hành 36 tháng, điều khiển điều hòa được bảo hành 12 tháng, máy nén điều hòa bảo hành 60 tháng.
- Đối với Tivi: màn hình và bo mạch được bảo hành 24 tháng, loa bảo hành 18 tháng và điều khiển tivi được bảo hành 6 tháng.
Điều kiện bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được quy định ở trên
- Sản phẩm đã được đăng kí bảo hành trên hệ thống của Casper Việt Nam hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/ hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thứ phù hợp với hướng dẫn vận hành của nhà sản xuất.
- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất bởi Trung tâm dịch vụ khách hàng hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Casper.
- Số máy, số serial, tem niêm phong, tm bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
Điều kiện bảo hành tính phí:
- Không đáp ứng được các điều kiện bảo hành miễn phí nêu trên.
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
- Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, côn trùng,..; nguồn điện, nứt vỡ, hư hỏng do va chạm, vận chuyển; bảo quản sản phẩm không tốt,…
- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước bởi những kỹ thuật, trạm bảo hành không thuộc trong hệ thống bảo hành do Casper Việt Nam ủy quyền.
- Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.
- Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh kiện không phải là linh kiện chính hãng do Casper Việt Nam cung cấp.
- Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
-
Quy định về đổi trả sản phẩm theo chính sách bảo hành điều hòa của Casper
Quý khách hàng được đổi mới sản phẩm cùng loại khi sản phẩm lỗi không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật)
- Đối với điều hòa:
+ Thời gian đổi mới 1 đổi 1 trong 2 năm đầu sử dụng sản phẩm (không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất)
+ Trong 2 năm đầu đổi mới sản phẩm khi: cục nóng hoặc cục lạnh khi gặp lỗi sẽ được đổi mới thay thế.
+ Không áp dụng với các dòng sản phẩm thương mại: tủ đứng, cassette,…
- Đối với Tivi:
+ Thời gian đổi mới: 1 đổi 1 trong 1 năm đầu sử dụng sản phẩm (không quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất)
+ Sản phẩm bị lỗi màn hình do nhà sản xuất được xác nhận bởi kỹ thuật viên hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Casper.
Trường hợp không chấp nhận đổi mới
- Khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành, không có hóa đơn mua hàng hoặc thời gian sử dụng vượt bảo hành tính từ ngày sản xuất.
- Khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm,..
- Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, bể vỡ,…)
Thời gian thực hiện bảo hành tại nhà
Tùy theo tình hình thực tế, Casper Việt Nam sẽ xem xet cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.
Trên đây là một số chia sẻ về chính sách bảo hành điều hòa của Casper, khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ BKC để nhận tư vấn cụ thể.
Theo dõi blog của BKC để biết thêm những thông tin hữu ích.
3 lý do nên trở thành đối tác của BKC Groups
Đội ngũ chuyên nghiệp
Đồng hành phát triển bền vững
Tận tâm - Thấu hiểu - Đáng tin cậy
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp:
BKC Groups
Head Office: Số 10 Lô A10 khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh TP.HCM: 361 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình
Điện thoại liên hệ: 0901775188 (Hà Nội) - 0975 204 879 (TP. Hồ Chí Minh) – 0975 204 879(Hotline 24/7)
Website: bachkhoahn.vn
Email: support@bachkhoahn.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/bkcgroups/